Dùng thuốc xịt ngăn xuất tinh sớm có ảnh hưởng không?


Dậy thì được xem là mức độ lớn mạnh bình thường trong quá trình trưởng thành của cả đàn ông hoặc nữ giới. Đặc biệt, ở đàn ông sẽ có nhiều triệu chứng như biến đổi về ngoại hình, tâm lý gây nên hoang mang, lo sợ, trong đấy xuất tinh sớm cũng là 1 tình trạng thường bị phải. Vậy xuất tinh sớm ở lứa tuổi dậy thì có nguy hại k? Các bs nam khoa p.khám đ.khoa Thế Giới sẽ trả lời về vấn đề này qua bài viết dưới đây:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thắc mắc tinh trùng sống được bao lâu trong bao cao su: http://phongkhamdakhoathegioi.vn/thac-mac-tinh-trung-song-duoc-bao-lau-trong-bao-cao-su.html

Tinh trùng loãng nên ăn gì và kiêng ăn gì: http://phongkhamdakhoathegioi.vn/tinh-trung-loang-nen-an-gi-va-kieng-an-gi.html

Tinh trùng sống bao lâu sau khi xuất tinh:  http://phongkhamdakhoathegioi.vn/tinh-trung-song-bao-lau-sau-khi-xuat-tinh.html





Căn do xuất tinh sớm ở độ tuổi dậy thì 

Ở tuổi dậy thì, cơ quan sinh dục bắt đầu phát triển, các bộ phận như tinh hoàn, túi tinh, tuyến tiền liệt sẽ sản xuất ra tinh dịch. Lúc ấy cơ quan sinh sản cũng tiến hành hoạt động, điều này tác động trực tiếp đến sinh lý hay triệu chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương cứng cũng bắt đầu hình thành.

Hiện tượng xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì không chỉ bởi thay đổi sinh lý, mà còn có thể tại các nguyên nhân khác gây ra như:

- Môi trường sống hay nơi làm việc bị ô nhiễm, thường xuyên tiếp xúc với chất phóng xạ.

- Thủ dâm khá nhiều cũng là căn nguyên tạo nên xuất tinh sớm, vì khi thủ dâm nam giới có tâm lý lo lắng, sợ bị bạn bè phát hiện bắt buộc đẩy nhanh quá trình xuất tinh,dần dần trở thành bệnh xuất tinh sớm.

- Liên tục xem phim ảnh, sách báo có tính chất nhạy cảm.

- Quan hệ khi chưa có kinh nghiệm, không hiểu biết về tình dục hay lần đầu tiên quan hệ cũng là nguyên cớ hình thành xuất tinh sớm ở lứa tuổi dậy thì.

Xuất tinh sớm ở lứa tuổi dậy thì có nguy hiểm k? 

Những chuyên gia tại phòng khám đ.khoa Thế Giới cho thấy, xuất tinh sớm là một biểu hiện thường mắc phải ở tuổi dậy thì. Thế nhưng, giả dụ triệu chứng này để lâu, sẽ trở thành một bệnh vô cùng lớn. Do đấy, lúc nhận biết biểu hiện xuất tinh sớm, bệnh nhân nên đến cs. Y tế và phòng khám chuyên khoa uy tín để kiểm tra và chữa bệnh kịp thời, giảm thiểu để bệnh phát triển to lớn gây nên khó khăn cho việc điều trị sau này cũng như tốn kém khá nhiều tiền.

Bên cạnh đó, xuất tinh sớm ở độ tuổi dậy thì còn có thể tạo ra rất nhiều ảnh hưởng nguy hiểm như:

- Gây nên rất nhiều bệnh lý nam khoa khác như: nhiễm trùng tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu, viêm tinh hoàn, … .

- Xuất tinh sớm ở lứa tuổi dậy thì còn là dấu hiệu của bệnh lý di tinh. Tạo nên các biến chứng nghiêm trọng như tinh dịch tự chảy, tinh trùng ít và loãng, thân thể luôn ở trạng thái mệt mõi, mệt mỏi.

- Dẫn đến vô sinh - hiếm muộn ở phái mạnh, ảnh hưởng khá lớn đến tâm lý của bệnh nhân.

- Ảnh hưởng tới cuộc sống chăn gối, có khả năng tạo nên rạn nứt hôn nhân.

- Khiến bạn tình (người vợ) ko đạt được khoái cảm, lúc đó rất dễ tạo nên trường hợp rối loạn phòng the ở cả đàn ông hoặc phụ nữ.

Biện pháp khắc phục xuất tinh sớm ở lứa tuổi dậy thì 

Theo bs nam khoa cho thấy, để cải thiện trường hợp xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì cũng như ngăn chặn những tác hại của căn bệnh, nam giới buộc phải lưu ý đến những vấn đề sau:

- Giảm thiểu coi những tranh ảnh sách báo có hình ảnh nhạy cảm, ngăn chặn làm thỏa mãn nhu cầu của thân thể bằng cách thủ dâm.

- Giữ vệ sinh cá nhân sạch sẽ, luyện tập thể dục thể thao liên tiếp, giảm thiểu sử dụng các chất tệ hại, gây nghiện như bia, rượu, thuốc lá, …

- Tìm hiểu kỹ về đời sống phòng the, luôn giữ tâm lý thoải mái, tránh mệt mỏi.

- K mặc quần quá chật, quá bó sát,

Ngày nay, hiện tượng xuất tinh sớm ở độ tuổi dậy thì có thể được trị khỏi, thế nhưng, có nhiều bệnh nhân tại sợ hãi về tiền chữa trị quá lớn nên tự tìm liệu pháp chữa bệnh tại nhà khiến cho bệnh lý tiến triển nghiêm trọng, ảnh hưởng vô cùng lớn đến sức khỏe, thậm chí là di căn thành ung thư .

Theo ấy, chi phí thăm khám chữa căn bệnh xuất tinh sớm ở tuổi dậy thì sẽ k quá cao và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: trường hợp và sk của bệnh nhân, trình độ bác sĩ, chất lượng phòng khám, lý do tạo nên bệnh lý, …

Để biết thêm thông tin về bệnh xuất tinh sớm ở độ tuổi dậy thì, bạn đọc hay bệnh nhân có thể liên hệ tới p.khám đa khoa Thế Giới, những thầy thuốc chuyên khoa sẽ tư vấn hay giải đáp cụ thể cũng như chia sẻ thêm một số cách chữa trị căn bệnh. Hãy trò chuyện với b.sĩ.
Newest
Previous
Next Post »